Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42744
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Trinh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:30Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:30Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004926-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42744-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1015982~S8-
dc.description.abstractLý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Hàm ý chính sách và giải pháp-
dc.format.medium68 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng của khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ Succes Ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Khu công nghiệp Tân Tạo-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.