Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương Thị Trúc Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:34Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:34Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42762-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết - mô hình nghiên cứu.- Tổng quan về dịch vụ thông tin di động tại TP. cần Thơ- Kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThông tin di động-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông tin di động tại TP. Cần Thơ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.