Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42783
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Khương-
dc.contributor.authorNguyễn Văn Tâm-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42783-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu. Xây dựng thương hiệu và định vị thương hiệu. Phân tích thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh thời gian qua. Định hướng xây dựng thương hiệu Co.opmart-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHình ảnh công ty-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu Co.opmart của Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.