Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorLê Đăng Lăng-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.otherBarcode: 500013584-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42784-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1007507~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng vấn đề thương hiệu của Công ty rau quả Tiền Giang. Xây dựng thương hiệu của Công ty rau quả Tiền Giang đến năm 2010.-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectRau quả-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu của Công ty rau quả Tiền Giang đến năm 2010-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.