Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đức Khương-
dc.contributor.authorĐỗ Thanh Hải-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42786-
dc.description.abstractGạch Granite-sản phẩm của ngành gạch ốp lát và cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu gạch Granite của Công ty gạch men Hoàng Gia. Xây dựng thương hiệu gạch Granite của Công ty gạch men Hoàng Gia-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý sản phẩm-
dc.subjectVật liệu xây dựng-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu gạch Granite của Công ty gạch men Hoàng Gia-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.