Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42787
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Đức Hùng-
dc.contributor.authorHồ Thị Bảo Uyên-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42787-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu gạo An Giang. Giải pháp xây dựng thương hiệu gạo An Giang-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGạo (lương thực)-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu gạo An Giang - Thực trạng và giải pháp-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.