Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Kim Tuyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:37Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42788-
dc.description.abstractLý luận về thương hiệu và giá trị thương hiệu. Ngân hàng công thương Việt Nam thực trạng và những thách thức. Các giải pháp xây dựng thương hiệu bền vững cho ngân hàng công thương Việt Nam. Kết luận.-
dc.format.medium69 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHình ảnh công ty-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu ngân hàng công thương Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.12-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.