Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Lê Hà-
dc.contributor.authorMai Quốc Thịnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42790-
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Thực tiễn xây dựng thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn. Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn.-
dc.format.medium56 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.titleXây dựng thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thực trạng & giải pháp-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mại-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.