Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42792
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTạ Thị Kiều An-
dc.contributor.authorVõ Thị Xuân Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:38Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005056-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42792-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016272~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu.-
dc.format.medium99 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectFunctional food-
dc.subjectHài lòng người tiêu dùng-
dc.subjectThực phẩm chức năng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi sử dụng thực phẩm chức năng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.812-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.