Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42808
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại-
dc.contributor.authorTrần Hà Triệu Bình-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:40Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:40Z-
dc.date.issued2004-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42808-
dc.description.abstractCơ sở khoa học và thực tiễn của đề tài. Thực trạng xây dựng thương hiệu LPG trên thị trường Việt Nam. Xây dựng thương hiệu và một số biện pháp nhằm phát triển thương hiệu 'VNGAS' của công ty Shinpetrol.-
dc.format.medium54 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNguồn tin điện tử-
dc.subjectThương hiệu VNGAS-
dc.subjectMô hình xây dựng-
dc.subjectXây dựng và phát triển-
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu "VNGAS" cho Công ty Shinpetrol-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.