Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Bích Nguyệt-
dc.contributor.authorLê Văn Huy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:40Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:40Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42811-
dc.description.abstractTổng quan về thương hiệu và tác dụng của thương hiệu đối với khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.- Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Nước khoáng Vĩnh Hảo.- Định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước-
dc.format.medium62 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNước khoáng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh Hảo-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityKinh tế tài chính - Ngân hàngen_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.