Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng Công Minh Đức-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:41Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:41Z-
dc.date.issued2008-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42816-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu ngân hàng. Thực trạng xây dựng thương hiệu tại ngân hàng TCMP Ngoại thương Việt Nam. Một số giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TCMP ngoại thương Việt Nam đến năm 2015.-
dc.format.medium98 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đến năm 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.