Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42821
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Việt Dũng-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:42Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:42Z-
dc.date.issued2006-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42821-
dc.description.abstractLý luận về Marketing địa phương. Những bài học kinh nghiệm xây dựng và quảng bá thương hiệu địa phương trên thế giới. Kinh nghiệm xây dựng và quảng bá thương hiệu của các địa phương trên thế giới. Thực trạng xây dựng và quảng bá thương hiệu Huyện Củ Chi-
dc.format.medium79 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKinh tế du lịch-
dc.subjectTiếp thị địa phương-
dc.subjectXây dựng thương hiệu-
dc.subjectPhát triển du lịch-
dc.subjectCủ Chi-
dc.titleXây dựng và quảng bá thương hiệu Huyện Củ Chi TP. Hồ Chí Minh qua sản phẩm du lịch địa phương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.4791-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.