Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorMã Thị Phương Thảo
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:45Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:45Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007830
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42846-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận. Một số yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Công ty Dược phẩm Gedeon Richter tại TP. HCM và Đồng Nai
dc.format.medium90 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer loyalty
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Công ty Dược phẩm Gedeon Richter tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8343
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.