Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Khải-
dc.contributor.authorVũ Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:47Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:47Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006267-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42861-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017486~S8-
dc.description.abstractCác lý thuyết liên quan đến dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giá cả và sự thỏa mãn của khách hàng, mô hình nghiên cứu và các giả thuyết biểu diễn sự tác động của các yếu tố liên quan vào sự thỏa mãn của khách hàng. Luận văn sử dụng phương pháp nghiên cứu định-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectSatisfied customer-
dc.subjectThỏa mãn của khách hàng-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng đối với rạp chiếu phim-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.