Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42865
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Kim Dung-
dc.contributor.authorTrần Minh Tiến-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:48Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:48Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006675-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42865-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018006~S8-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện dựa trên cơ sở lý thuyết tháp bậc nhu cầu con người của Maslow, về khía cạnh các thành phần thỏa mãn công việc của Smith et al (1969) và về khía cạnh lòng trung thành của nhân viên với tổ chức của Mowday et al (1979). Luận văn sử-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDược sỹ-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectJob satisfaction-
dc.subjectPharmacist-
dc.subjectThỏa mãn công việc-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành đối với tổ chức của dược sỹ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.314-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.