Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42871
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:49Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:49Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003252-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42871-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1013764~S8-
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ đối với sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng trên địa bàn TP HCM. Xây dựng và kiểm định mô hình thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ đối với sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến của khách hàng.-
dc.format.medium57 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thái độ đối với sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet Banking) của khách hàng trên địa bàn TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.15 MBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.