Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42874
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Trọng Hoài-
dc.contributor.authorTrần Văn Châu-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:49Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:49Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42874-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến được cung cấp bởi ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex tại trang web: https://pgbank.com.vn-
dc.format.medium84 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến thõa mãn chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến được cung cấp bởi ngân hàng TMCP xăng dầu Petrolimex tại trang web: https://pgbank.com.vn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:
File Description SizeFormat 
802.16 kBAdobe PDFDownload    Request a copy
Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.