Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42891
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBảo Trung-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thủy-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:52Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:52Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005066-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42891-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016125~S1-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về tình hình mua CTDL trực tuyến và thực trạng mua CTDL trực tuyến tại Công ty du lịch - Tiếp thị giao thông vận tải Vietravel; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Một số hàm ý chính sách thúc đẩy x-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDu lịch-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectKhía cạnh kinh tế-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua chương trình du lịch trực tuyến: Trường hợp Công ty du lịch - Tiếp thị giao thông vận tải Vietravel-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.4791-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.