Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42893
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thế Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:52Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:52Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004891-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42893-
dc.description.abstractTổng quan nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết về hành vi người tiêu dùng và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium66 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn mực in tương thích của người tiêu dùng TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.