Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42902
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorDương Hoàng Hiệp-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:54Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:54Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006631-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42902-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017943~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứ. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu-
dc.format.medium71 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer service-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectTelecommunication-
dc.subjectViễn thông-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận điện thoại Android và ý địnhsử dụng dịch vụ Mobile Internet trên điện thoại Android tại thị trường Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.