Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42910
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ-
dc.contributor.authorPhạm Lê Thanh Việt-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:55Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:55Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003175-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42910-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013651~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và phân tích ảnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm và thuộc tính của các trung tâm thương mại đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.format.medium59 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleẢnh hưởng của động cơ tiêu khiển trong mua sắm và thuộc tính của các trung tâm thương mại đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.