Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42912
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thị Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn Thế Anh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:55Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:55Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004955-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42912-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016037~S8-
dc.description.abstractTổng quan về nghiên cứu; Cơ sở khoa học của nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium60 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua hàng trực tuyến-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hà Nội-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC381.10285-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.