Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorLê Phạm Thái Duy
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:56Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:56Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008241
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42915-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả khảo sát. Kết luận và kiến nghị.
dc.format.medium83 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectEcommerce
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang qua mạng của người tiêu dùng ở Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.