Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42916
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thanh Vân
dc.contributor.authorThái Khánh Hòa
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:56Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:56Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003250
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42916-
dc.descriptionQuản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan về các lý thuyết và các mô hình có liên quan dùng làm cơ sở thực hiện nghiên cứu. Trình bày quy trình nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu và xây dựng các thang đo, bảng câu hỏi và thiết kế mẫu. Trình bày kết quả kiểm định thang đo, phân tích nhân
dc.format.medium60 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThương mại điện tử
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại của khách hàng khi mua hàng qua mạng Internet tại khu vực TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.