Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42928
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao Hào Thi-
dc.contributor.authorĐặng Thị Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:57Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:57Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50002994-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42928-
dc.descriptionPublic Policy = Chính sách công-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý thuyết, tham khảo các nghiên cứu trước và mô hình đề xuất. Khái quát mô hình nghiên cứu. Mô tả dữ liệu khảo sát, đưa ra những kết quả thu được từ phân tích dữ liệu và kiểm định giả thuyết. Những kiến nghị chính sách mang tính gợi mở cho-
dc.format.medium36 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTàu điện ngầm-
dc.subjectPhương tiện vận tải-
dc.subjectInvestment planning-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống tàu điện ngầm Metro tại TP.Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC385.7-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.