Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42929
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao Hào Thi-
dc.contributor.authorLê Thị Kim Nga-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:58Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:58Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50003984-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42929-
dc.descriptionPublic Policy = Chính sách công-
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích dữ liệu; Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectGiáo dục-
dc.subjectGiáo viên phổ thông-
dc.subjectChính sách-
dc.subjectThu nhập-
dc.subjectInvestment planning-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống xe buýt nhanh (BRT) của người dân thành phố Đà Nẵng-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.322-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.