Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42939
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Dũng
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Hiền
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005675
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42939-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60340102
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu định lượng cho thấy 8 thành phần chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng theo mức độ giảm dần: thành ph
dc.format.medium75 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.titleCác yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vyoga World :
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.8343
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.