Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam
dc.contributor.authorVõ Ngọc Mai
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50002743
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42940-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của người lao động và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và một số đề xuất nhằm tăng sự gắn bó của người lao động tại Công ty CSC Việt Nam.
dc.format.medium61 Tr. + 11 Tr. Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgười lao động
dc.subjectTinh thần phục vụ
dc.titleCác yếu tố chính tác động đến sự gắn bó của người lao động: Nghiên cứu trường hợp Công ty CSC Việt Nam : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.314
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.