Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006522-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42941-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, thực trạng hoạt động, giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương-
dc.format.medium84 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectDeposits-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectTiền gửi ngân hàng-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectServices-
dc.subjectDịch vụ-
dc.titleCác yếu tố của chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân : trường hợp Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Công thương-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.