Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương Cao Thái Nguyên-
dc.contributor.authorVõ Thị Phương Mai-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.available2016-12-15T09:42:59Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005140-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42942-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractTổng quan chung về Ngân hàng VIB, dịch vụ tiền gửi và vấn đề nghiên cứu của đề tài. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Một số giải pháp và kiến nghị.-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDeposits-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectTiền gửi ngân hàng-
dc.subjectService-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleCác yếu tố của chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế (VIB)-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.