Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42951
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Hiếu-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:00Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:00Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005247-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42951-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và giả thuyết nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 3 yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu khi nghiên cứu trường hợp các trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer loyalty-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleCác yếu tố giá trị thương hiệu ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu: nghiên cứu trường hợp các trường đại học ngoài công lập tại Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC378.068-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.