Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42957
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Lương-
dc.contributor.authorPhạm Thanh Quang-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:01Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:01Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005761-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42957-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân. Thiết kế nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn của khách hàng cá nhân. Phân tích kết quả nghiên cứu và các yếu tố tác động-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectConsumer attitudes-
dc.subjectDịch vụ-
dc.subjectThái độ người tiêu dùng-
dc.subjectServices-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleCác yếu tố lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân tại TP. HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.170688-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.