Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ Tiến Dũng
dc.contributor.authorLê Thanh Dũng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:01Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:01Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007433
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42958-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp nâng cao các yếu tố marketing quan hệ tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ tinh nhắn OTT tại TP. HCM
dc.format.medium64 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMarketing quan hệ
dc.subjectRelationship marketing
dc.titleCác yếu tố marketing quan hệ tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ tinh nhắn OTT tại TP. HCM
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.648
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.