Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42960
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Kim Dung
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thúy
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:02Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:02Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004631
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42960-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận . Phương pháp nghiên cứu, kết quả xử lý và phân tích số liệu , đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cán bộ khách hàng ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc
dc.format.medium84 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNăng lực nhân viên
dc.subjectThực hiện công việc
dc.titleCác yếu tố năng lực cán bộ khách hàng ảnh hưởng đến kết quả thực hiện công việc: Nghiên cứu tại Vietcombank Đồng Nai : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.306
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.