Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Minh Chi-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006754-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42993-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1018092~S8-
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Kết luận và kiến nghị-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectĐiện thoại di động-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.subjectMobile phone-
dc.titleCác yếu tố tác động đến gắn kết khách hàng và ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ mạng di động tại thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.