Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Thái Châu-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005753-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42997-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1016804~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả và thảo luận về nghiên cứu. Kết luận và hàm ý chính sách.-
dc.format.medium70 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectOnline advertising-
dc.subjectQuảng cáo trực tuyến-
dc.titleCác yếu tố tác động đến giá trị của quảng cáo trực tuyến và thái độ đối với sản phẩm thời trang-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC659.14-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.