Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân-
dc.contributor.authorTrương Quang Minh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50004541-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/42998-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1015620~S8-
dc.description.abstractTổng quan về đề tài; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu-
dc.format.medium64 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.subjectViễn thông-
dc.titleCác yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu: nghiên cứu trường hợp thị trường dịch vụ viễn thông di động tại TP.HCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.64-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.