Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao Hào Thi-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:06Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003005-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43000-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1013236~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết làm tiền đề cho việc xây dựng mô hình nghiên cứu và đề xuất mô hình nghiên cứu cũng như các giả thuyết nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu, gồm có thiết kế, xây dựng thang đo và bảng hỏi điều tra và các công cụ sử dụng cho phân tích định lư-
dc.format.medium35 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChính sách công-
dc.subjectGiáo dục-
dc.subjectHành vi bạo lực-
dc.subjectInvestment planning-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi bạo lực của học sinh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC370.153-
ueh.specialityPublic Policy = Chính sách côngen_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.