Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43003
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorNguyễn Đỗ Minh Tuấn-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:07Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007238-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43003-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1018611~S8-
dc.descriptionCơ sở lý thuyết ; Thiết kế nghiên cứu và phân tích kết quả nghiên cứu; Các kiến nghị nhằm nâng cao các yếu tố tác động đến hành vi mua sản phẩm vi phạm bản quyền tại TPHCM-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior-
dc.subjectHành vi tiêu dùng-
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi mua sản phẩm vi phạm bản quyền tại TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanhen_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.