Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43005
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương Thị Bình Minh-
dc.contributor.authorPhan Thị Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:07Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006056-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43005-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1017204~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết đánh giá các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại. Phân tích các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại tại Việt Nam. Giải pháp và kiến nghị nhằm kiểm soát các yếu tố tác động đến hiệu-
dc.format.medium78 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectBusiness efficiency-
dc.subjectHiệu quả kinh doanh-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleCác yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại tại Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.