Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43012
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Thị Hà
dc.contributor.authorVũ Khắc Đạt
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:08Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:08Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43012-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractLý thuyết về nhu cầu, sự thỏa mãn trong công việc và lòng trung thành của nhân viên với tổ chức- Thực trạng nhân sự tại VPKVMN VNA - thực trạng khảo sát- Các giải pháp nhằm nâng cao sự thỏa mãn và lòng trung thành của nhân viên tại VPKVMN.
dc.format.medium76 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản lý nhân sự--Lòng trung thành
dc.titleCác yếu tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên tại văn phòng khu vực miền Nam VIETNAM AIRLINES : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.3
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.