Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Ngọc Đại
dc.contributor.authorBùi Thanh Thu Thảo
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:11Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:11Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007265
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43028-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn thương hiệu bia của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn thương hiệu bia của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
dc.format.medium81 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBeer
dc.subjectBia
dc.subjectBrand
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.subjectThương hiệu
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn thương hiệu bia của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.