Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43031
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Hữu Lam
dc.contributor.authorNguyễn Thị Nam Phương
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:11Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:11Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006314
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43031-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý luận hành vi tiêu dùng, quyết định mua sắm và các mô hình có liên quan. Trên cơ sở những mô hình nghiên cứu trước, một mô hình nghiên cứu với sáu giả thuyết về sự ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi tiêu dùng hàng thời trang công sở nữ độ tuổi t
dc.format.medium67 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định mua sắm hàng thời trang công sở nữ độ tuổi từ 20 đến 39 tại thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.