Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43035
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi Thanh Tráng
dc.contributor.authorPhan Ngọc Xuân Thảo
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:12Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:12Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004244
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43035-
dc.descriptionThương mại. Mã số: 60.34.01.21
dc.description.abstractGiới thiệu chung về đề tài; Tổng quan về văn phòng ảo; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium82 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectThuê văn phòng
dc.subjectVăn phòng ảo
dc.titleCác yếu tố tác động đến quyết định thuê văn phòng ảo của doanh nghiệp tại thành phố Đà Nẵng : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.2
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.