Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43045
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorSử Đình Thành-
dc.contributor.authorLê Hoài Khánh Vi-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:13Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007010-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43045-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, tình hình, các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín-
dc.format.medium76 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectServices-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17 80688-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.