Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43050
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ Thị Quý-
dc.contributor.authorVõ Thị Ngọc Quỳnh-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:13Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:13Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002569-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43050-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractGiới thiệu về VNPT thành phố Hồ Chí Minh và dịch vụ Metronet. Cơ sở lý thuyết về sự thỏa mãn khách hàng, dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu về các yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng-
dc.format.medium119 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTruyền thông máy tính-
dc.subjectKhía cạnh kinh tế-
dc.subjectHoạt động và dịch vụ-
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ Metronet do VNPT thành phố Hồ Chí Minh cung cấp-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC384.33-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.