Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43054
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Thị Ánh-
dc.contributor.authorTrần Thị Thanh Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:14Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:14Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005889-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43054-
dc.descriptionBusiness administration-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết . Phân tích thực trạng .Giải pháp hoàn thiện các yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động-
dc.format.medium76 Tr. + Phụ lục-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectAdvertisement-
dc.subjectConsumers behavior-
dc.subjectHành vi người tiêu dùng-
dc.subjectQuảng cáo-
dc.titleCác yếu tố tác động đến thái độ của khách hàng tại TPHCM đối với quảng cáo qua tin nhắn văn bản SMS trên điện thoại di động : Luận văn thạc sĩ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC659.14-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.