Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm
dc.contributor.authorNguyễn Đăng Anh Thư
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:15Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:15Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003477
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43066-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractXây dựng và ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động tại TPHCM
dc.format.medium78 Tr. + 24 Tr. Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.subjectViễn thông
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận và sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động tại TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.64
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.