Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43071
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Tân
dc.contributor.authorNguyễn Nhật Hùng
dc.date.accessioned2016-12-15T09:43:16Z-
dc.date.available2016-12-15T09:43:16Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004881
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/43071-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractGiới thiệu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị
dc.format.medium70 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectThái độ
dc.subjectThực phẩm chức năng
dc.titleCác yếu tố tác động đến ý định mua thực phẩm chức năng của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.